สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

เลือกสีเสื้อผ้าตามวันเกิด


เลือกสีเสื้อผ้าตามวันเกิด

*การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับวันเกิดอาจช่วยให้ชีวิตราบรื่นและโชคดีได้อีกด้วย...

*วันอาทิตย์ ควรเลือกใส่เสื้อผ้าโทนสีแดง ทั้งสีแดงเข้ม แดงม่าเหมี่ยว รวมทั้งสีชมพู ส้ม หรือแสด จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น สีแห่งโชคลาภ คือ สีทอง ครีม และเขียว

*วันจันทร์ เป็นคนอ่อนโยน ควรใส่เสื้อผ้าโทนสีเหลือง ทอง ไข่ไก่ ครีม ฟ้า หรือ น้ำเงิน เพราะจะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน สีเขียว หมายถึงการเลื่อนตำแหน่ง ความขยัน และกระตือรือร้น สีแห่งโชคลาภ คือ สีม่วง

*วันอังคาร เป็นคนจิตใจเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ตรงไปตรงมา สีมงคล คือสีชมพู แดง ส้ม หรือเขียว หากใส่เสื้อผ้าสีดังกล่าวจะช่วยให้ดูอ่อนหวาน นุ่มนวล สีแห่งโชคลาภ คือ สีแดง และสีชมพู

*วันพุธ เป็นคนมีเสน่ห์ สีแห่งโชคลาภ คือ โทนสีเขียว เช่น เขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวใบไม้ รวมทั้งสีธรรมชาติ สีดังกล่าวเป็นสีสิริมงคล ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างพลังชีวิต

*วันพฤหัสบดี เป็นคนมีคุณธรรมสูง ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว สีมงคล คือ สีส้ม สีทอง สีประกายต่างๆ เช่น บรอนซ์ทอง บรอนซ์เงิน รวมทั้งสีเอิร์ทโทน สีน้ำตาลอ่อน และน้ำตาลแก่ หรือสีส้ม แสด ทองก็ได้

*วันศุกร์ เป็นคนที่มีความสุข สดชื่น มองโลกในแง่ดี สีที่เป็นมงคล คือ สีฟ้า สีน้ำเงิน สีที่ให้โชคลาภ คือ สีชมพู ฟ้า น้ำเงิน แดง ครีม เหลืองอ่อน ขาว หรือสีทอง

*วันเสาร์ เป็นคนมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ตรงไปตรงมา สีที่เป็นสิริมงคล คือ สีม่วง ฟ้า น้ำเงิน หรือชมพู หากใส่เสื้อผ้าโทนสีเหล่านี้จะช่วยให้มีเสน่ห์ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน