สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

บราสำหรับสาวอกเล็ก


บราสำหรับสาวอกเล็ก

*รู้จักสัดส่วนของตัวเอง การค้นหาขนาดของชุดชั้นในที่เหมาะสม ต้องรู้จักสัดส่วนที่แท้จริงของทรวงอกเสียก่อน คำนวณได้ง่ายๆ โดยนำสายวัดมาวัดขนาดรอบอก ให้สายทาบผ่านจุดยอดอกทั้งสองข้าง แล้วจดผลทีได้ไว้ จากนั้นวัดขนาดรอบตัวใต้อกอีกครั้งหนึ่ง

*นำผลลัพธ์ที่ได้มาหาผลต่าง ผลต่างที่ได้จะเป็นตัวกำหนดขนาดเต้าทรง หรือคัพไซส์ของชุดชั้นใน เช่น ขนาดทรวงอก คัพ A มีผลต่าง 9-11 เซนติเมตร ส่วนขนาดของรอบใต้อกจะบอกให้เราทราบถึงขนาดของลำตัว

*ไซส์ของบรานอกจากจะเป็นคัพ เอ บี ซี แล้วยังมีตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เช่น A70 ตัวเลขต่อท้ายคือ ขนาดของทรวงอก โดยวัดจากรอบใต้อกเป็นเซนติเมตร สังเกตง่ายๆ ว่ายอดทรวงอกควรจะอยู่พอดีกับตะเข็บของคัพ สายคล้องดึงทรวงอกให้ตั้งขึ้น ส่วนบนของคัพไม่แน่นเกินไป คัพไม่หลวมโคร่ง เมื่อยกแขนขึ้นลงขอบใต้ทรวงอกไม่เลื่อนหลุด

*ใส่บราอย่างถูกวิธี วิธีใส่ให้โน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย แล้วค่อยสวมบรา การสวมยกทรงขณะก้ม ปล่อยทรวงอกลงมาตามธรรมชาติจะทำให้บราประคองทรงได้ได้ดี จัดขอบให้กระชับแล้วติดตะขอในท่าเดิม เสร็จแล้วยืดตัวขึ้น จัดทรวงอกให้พอดีในคัพ

*สำหรับสาวอกเล็ก อกจะดูเต็มขึ้นได้โดยใช้เทคนิคการ "โกย" นั่นคือช่วงจัดทรวงอกให้พอดีในคัพ ให้โน้มตัวลงไปข้างหน้า ใช้มือโกยเนื้อด้านข้างลำตัวใต้รักแร้มาด้านหน้า จัดให้อยู่ในคัพแล้วจัดสายรัดให้พอดีค่ะ

*เลือกบราเสริมทรง คนอกเล็กมีดีตรงดูเพรียวบางกว่าคนอกใหญ่ ใส่สายเดี่ยวยังไงก็ไม่ต้องกลัวโป๊เกินไป แต่อย่างไรเสียผู้หญิงทุกคนก็ยังอยากมีทรวงอกตึงเต็มอยู่ดี

*เราสามารถเลือกบราเพื่อช่วยให้อกดูสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ง่ายๆ สาวหน้าอกเล็กที่อยากดูอึ๋มทันตา ควรเลือกยกทรงแบบเสริมแผ่นฟองน้ำทั้งเต้า

*ถ้าอกแบน ควรจะเลือกแบบพุช-อัพ (ดันขึ้น) ซึ่งครึ่งล่างจะบุเสริมให้หนา (ลองจับด้านในส่วนล่างชั้นในดู จะหนากว่าปกติ) มีทั้งแบบเสริมด้วยฟองน้ำ หรือของเหลว เช่น น้ำ ซิลิโคน แม้กระทั่งชนิดเสริมด้วยอากาศเดี๋ยวนี้ก็ยังมี สวมแล้วขนาดจะดูเพิ่มขึ้น คัพเต็มขึ้น

*ประเภทของแผ่นดันทรง

*แผ่นดันทรงฟองน้ำไฟเบอร์ เป็นใยไฟเบอร์ ห่อหุ้มด้วยผ้าเนื้อต่างๆ เช่น ผ้าไนลอน คอตตอน น้ำหนักเบา รองรับทรงได้ปานกลาง

*แผ่นดันทรงแบบ PU Cup ฟองน้ำทรงปั๊ม โค้งมนตามรูปเต้าทรง มีความหนาและรูปร่างทรงแตกต่างกันไป น้ำหนักเบา คงรูปทรงได้ดี และมีข้อดีคือ ช่วยให้ไม่เห็นรอยชั้นในเวลาสวมใส่เสื้อรัดรูป ให้ความนุ่ม สบาย มีหลายแบบ

*แบบธรรมดา ฟองน้ำทรงปั๊ม ที่โค้งมนตามรูปเต้าทรง ช่วยเสริมให้เรียบ มน

*แบบยืดได้ ฟองน้ำทรงปั๊ม ที่โค้งมนตามรูปเต้าทรง ตัวฟองน้ำยืดได้ตามสรีระและการเคลื่อนไหวใส่สบายไม่อึดอัด

*แบบดันทรงในตัว ฟองน้ำทรงปั๊ม ที่โค้งมนตามรูปเต้าทรง เพิ่มฟองน้ำนูนด้านในเพื่อการดันทรงให้อวบอิ่มยิ่งขึ้น

*แบบดันทรงในตัวฟองน้ำยืดได้ คัพยืดได้ สวมใส่สบายแล้วยังดันทรงให้อวบอิ่มยิ่งขึ้น

*แผ่นดันทรงแบบน้ำ ช่วยดันทรงให้สวยเป็นธรรมชาติ เพราะน้ำจะยืดหยุ่นตามรูปทรงของอก ช่วยให้เนินอกสวยไม่หลอกตา แผ่นดันทรงชนิดน้ำคือ เบบี้ ออยล์ 100% ที่บรรจุในถุงพลาสติก TPU ที่มีความเหนียวนุ่ม ยืดหยุ่นได้ ทนแรงกด บีบมั่นใจได้ว่าออยล์ที่อยู่ภายในจะไม่รั่วซึมออกมาได้ง่ายๆ ปลอดภัยต่อร่างกาย

*แผ่นดันทรงแบบเพิร์ล ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกนุ่มเนียนเป็นธรรมชาติมากขึ้น ใส่สบายด้วยแผ่นดันทรงเนื้อนิ่ม ที่บรรจุเนื้อครีมสีไข่มุกซึ่งประกอบไปด้วยวาสลีนและเบบี้ออยล์ เวลาสวมใส่จะเบาสบายกว่าแผ่นดันทรงแบบน้ำ

*แผ่นดันทรงแบบแอร์ แผ่นดันทรงบรรจุอากาศ100%ได้ด้านใน ช่วยเพิ่มความเบาสบายอย่างเป็นธรรมชาติ