สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2552

แปดทรงผมสำหรับสาวผมตรง


แปดทรงสำหรับสาวผมตรงสลวย

*ว่ากันว่าผู้หญิงที่มีเส้นผมยาวตรงเป็นประกายจากรากจรดปลาย มักมีแรงดึงดูดต่อเพศตรงข้าม เพราะด้วยความเรียบง่ายที่แฝงไว้ซึ่งความสง่างามของผมตรง ทำให้หนุ่มๆ มักต้องมนต์สะกดและเฝ้ารอที่จะได้สัมผัสแพรผมตลอดจนลูบเล่นอยู่ไม่รู้เบื่อ

*แต่หากเส้นผมตรงของคุณเล่นไม่ซื่อและกลับตรงไม่ตลอดเส้นจะทำอย่างไร วันนี้เรามีเคล็ดลับเพื่อการมีผมตรงจรดปลายจนใครๆ ต่างหลงใหลมาฝากกัน

*สำหรับผู้ที่ต้องการมีผมตรงมักจะเจอปัญหาคล้ายๆ กันคือการที่ปลายผมกระดก ปลายผมหยิก หรือไม่เรียบตรงเสมอกัน ดั้งนั้นการดูแลเส้นผมเป็นประจำจึงมีความสำคัญ แค่เล็มปลายผมให้เรียบเสมอกันเป็นประจำอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเป็นการจัดแต่งให้ปลายผมที่ยาวยื่นออกมาและควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมที่เหมาะสมกับสภาพเส้นผมอีกทั้งสามารถบำรุงให้ผมเรียบตรงสวยได้

*สารสกัดจากโปรตีนไหมเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ดีต่อสภาพเส้นผม สามารถซึมสู่เส้นผมได้โดยตรง เมื่อชโลมลงบนเส้นผมในปริมาณพอเหมาะ โปรตีนไหมจะกลายเป็นฟิล์มบางใส ที่สามารถปกป้องเส้นผมจากการถูกทำลายโดยสารอัลคาไลน์ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ทั้งยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความเงางามตามธรรมชาติให้แก่เส้นผมตั้งแต่รากจรดปลาย ทำให้ผมตรงสวยขึ้น

*นอกจากนี้โปรตีนไหมยังช่วยให้ผมเรียงตัวสวย อยู่ทรงและเป็นประกายเงางามมากขึ้น ส่วนคุณสาวๆ ที่เกิดมาพร้อมผมหยักศก ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะแม้ว่าพันธุกรรมของเราจะมีส่วนกำหนดให้ผมงอกจากรากตรงๆ หรือไม่นั้น นวัตกรรมการดูแลเส้นผมในปัจจุบัน สามารถช่วยให้คุณมีผมเหยียดตรงได้โดยที่ไม่ทำลายเส้นผม

*ข้อดีที่สุดอย่างหนึ่งของการมีผมตรงก็คือ คุณสาวๆ สามารถเลือกที่จะดัดแปลงรูปแบบผมได้หลากหลายและเก๋ไก๋ ไปตามงานและเข้ากับบรรยากาศของสถานที่ที่ไป หรือแม้แต่จะให้เข้ากับอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ของคุณเอง ว่าแล้วคุณสาวๆ ลองมาเซตผมสไตล์แปลกใหม่สำหรับ 7 วันที่ไม่เคยซ้ำกันดีกว่า

*ทรงผมที่ 1 ชโลมมูสเส็กน้อยให้ทั่วผมที่เปียกพอหมาด ก้มศีรษะลงแล้วเป่าผม (อย่าให้ร้อนจนเกินไป) ก้มหน้าลงและค่อยๆ ตวัดผมขึ้น คุณก็จะได้ทรงผมตรงที่ดูมีน้ำหนักขึ้น

*ทรงผมที่ 2 เปลี่ยนแสกผม เชื่อหรือไม่ว่าการเปลี่ยนแสกผมก็ทำให้ดูเหมือนกับคุณสไตล์ผมใหม่เลยทีเดียว ข้อควรระวังหากคุณไม่ได้มีโครงหน้าสมส่วนอย่างดาราคือควรเลี่ยงผมแสกกลาง

*ทรงผมที่ 3 ทำไฮไลท์ผมแบบช่อเล็กๆ รอบๆ หัว หมดสมัยแล้วกับไฮไลท์ช่อใหญ่ๆ เอาท์แล้วจะหาว่าไม่เตือน

*ทรงผมที่ 4 แต่งผมด้วยเครื่องประดับ โดยการติดกิ๊ปตามอารมณ์คุณวันนั้น รวมถึงการใช้ที่คาดผมด้วย แฟชั่นมุกก็กำลังอินลองไปหามาประดับก็น่าจะเก๋ไม่น้อย

*ทรงผมที่ 5 แต่งประกาย โดยการโรยกากเพชรลงบนผมเล็กน้อย สาวอียิปต์สมัยโบราณใช้ผงทองเชิญตามสบายถ้าคุณสู้ราคาไหว แต่กากเพชรก็ให้ผลแบบเดียวกัน แถมยังมีให้เลือกหลายสี

*ทรงผมที่ 6 ลองถักเปีย โดยให้เหลือปลายประมาณ 1-2 นิ้ว ก็จะได้ลุคที่อ่อนวัยและร่าเริง สดใสขึ้น

*ทรงผมที่ 7 เกล้าผมอย่างง่ายๆ โดยใช้ตะเกียบเสียบผม หรือหวีให้เรียบหากต้องการให้ดูเนี้ยบเรียบร้อย ปล่อยให้ผมตกลงมาข้างๆ เล็กน้อยเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวยาว

*ทรงผมที่ 8 ไม่ต้องทำอะไรกับผมเลย ปล่อยให้ผมทิ้งตัวตรงจากรากจรดปลาย และสะบัดไปมาเพื่ออวดประกายเงางามดุจแพรไหมตามธรรมชาติเท่านี้ก็สวยเก๋ได้ไม่แพ้ใคร

*ไม่ว่าคุณจะชอบผมสั้น ประบ่า หรือ ยาวอย่าง "โพคาฮอนทัส" ผมตรงสวยก็ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง เพราะสามารถเปลี่ยนได้หลายรูปแบบและยังคงความทันสมัยอยู่เสมอ เนื่องจากผมตรงสื่อบุคลิกความเป็นคนมีความมั่นใจสูง คนรู้ปฏิบัติ ทำอะไรจริงจัง รู้จักแสดงอารมณ์ต่างๆ ชัดเจนตรงไปตรงมา

*และที่สำคัญไปกว่านั้น ผมตรงสวยจรดปลายผมช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน เพราะฉะนั้นคุณสาวๆ ทั้งหลายต้องไม่ลืมที่จะบำรุงผมให้มีสุขภาพดีและเงางาม