สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

คุณเคยมีผมแตกปลายไหม


คุณเคยมีผมแตกปลายไหม

*โดยส่วนใหญ่ปัญหานี้มักเกิดกับคุณผู้หญิงที่มีผมยาวสลวย และต่างก็เคยผ่านกรรมวิธี "ดัด โกรก ยืด ย้อม ไดร์ หนีบ"

*สารพัดตัวการที่ทำให้สภาพเส้นผมย่ำแย่ จนต้องเล็มบ้าง ตัดบ้าง เป็นปัญหาหนักอกหนักใจสำหรับคนรักเส้นผมซะเหลือเกิน...

*บางคนอาจแก้ปัญหาด้วยการ อบไอน้ำ บำรุงเส้นผมด้วยครีมบำรุงผม (treatment) ที่มีราคาแพง ซึ่งคงช่วยได้บ้าง แต่ก็อาจกลับมาแตกปลายได้อีก

*ดังนั้น วันนี้เราก็มีวิธีธรรมชาติที่ถูกแสนถูกมาฝาก นั่นคือการใช้น้ำตะไคร้ โดยเอาตะไคร้ 2-3 ต้น มาตำให้ละเอียด แล้วคั้นกรองเอาแต่น้ำไว้ใช้นวดผมหลังสระ ทิ้งไว้สักครู่ ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างนี้ทุกครั้งหลังสระผม

*ผลลัพธ์ที่ได้ ไม่เกิน 2 เดือน นอกจากปัญหาผมแตกปลายจะหายไป ยังทำให้ผมดกดำ แถมไม่เป็นรังแคอีกด้วย

*นำเคล็ดลับนี้ไปลองทำดูนะคะ...