สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2552

แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ในพริบตา


แปลงโฉมเป็นสาวเซ็กซี่ในพริบตา

*อยากเซ็กซี่แบบไม่จงใจไหม ไม่ต้องถึงขั้นแต่งตัวโป๊เปลือยแต่ก็ดูเซ็กซี่ได้ แบบหนุ่ม ๆ เหลียวตามจนคอเคล็ด ไปดูเคล็ดลับแปลงโฉมกันดีกว่า…

*เซ็กซี่ด้วยเสื้อเชิ้ต เลือกเชิ้ตเข้ารูปผ้าพลิ้ว ๆ หรือผ้านิ่มยืดหยุ่นได้ เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการปลดกระดุม บนเพียง 2 เม็ด และเลื่อนลงมา ปลดกระดุมล่างสุดอีก 2 เม็ด แต่ถ้าจะให้ดีต้องใส่คู่กับ กางเกงเข้ารูป ถ้าสวมรองเท้าบูทส้นสูง ยิ่งเก๋จัด

*เซ็กซี่ด้วยเสื้อคอเต่าเลือกคอเต่าสีพื้นแขนกุดหรือแบบเว้าช่วงไหล่ (เน้นว่าต้องเข้ารูป) สวมคู่กับกระโปรงทรงแคบผ่าข้าง และไม่ต้องสวมสร้อย แต่ให้เน้นต่างหูห่วงเก๋ ๆ แทน เพราะเมื่อคอเต่าแนบเนียนไปกับลำตัว จะทำให้รูปร่างดูสะโอดสะองขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ เนื้อผ้า ต้องเป็นผ้าไหมหรือผ้าคอตตอน ใส่แล้วดูนุ่มนิ่ม น่ากอด

*เซ็กซี่ในเสื้อสูท เพื่อลบล้างคำสบประมาทว่าใส่สูทแล้วดูแก่ เราจึงมีสูทเด็ดทำให้สาว ๆ กลายเป็นสาวออฟฟิตที่เซ็กซี่หลังเลิกงานได้ไม่ยาก สมมติว่าเย็นนี้เกิดมีนัดดินเนอร์สำคัญ รถก็ติดจะกลับบ้านไปเปลี่ยนชุดก็ไม่ทันการณ์ ก็แค่เปลี่ยนเสื้อตัวในเป็นสายเดี่ยวเอวลอยหรือลูกไม้ซีทรู และพยายามเลือกสูทเข้ารูปแบบไม่มีปก แค่นี้ก็เซ็กซี่แบบเกินบรรยายแล้ว

*ใส่กางเกงให้เซ็กซี่รัดรูป นาทีนี้คงไม่มีอะไรจะตรึงรูปร่างให้ดูเซ็กซี่ได้ดีกว่ากางเกงรัดรูป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกางเกงยีนส์เอวต่ำ และกางเกงหนัง ที่จะทำให้บั้นท้ายงอนงามดูเซ็กซี่ ชวนมอง ถ้าจะไม้ต้องถึงกับใส่สายเดี่ยว หรือเกาะอกเพราะเสื้อสายเดี่ยวจะเด่นเกินหน้า

*เซ็กซี่ที่เอว สำหรับสาวเอวบางร่างน้อย ใส่กางเกงเอวต่ำ กับเสื้อเอวลอยคู่กัน โชว์ให้เห็นเอวรำไร และอาจเน้นอีกนิดด้วยสร้อยคาดเอว แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้ไม่ยาก

*เซ็กซี่ที่ปลายเท้า ร้อนๆ อย่างนี้ต้องเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรองเท้าส้นสูง ส้นเล็ก ๆ แบบเปิดสัน หรือรองเท้าแบบเปลือยเท้า หรือรองเท้าแตะแบบหนีบปักสไตล์คุณนาย อย่าลืมแต้มเล็บเท้าให้เจิดจรัส ด้วยเฉดสีเบอร์รี่เข้มตามเทรนด์อีกหน่อย รับรองเซ็กซี่สุดๆ

*เซ็กซี่ด้วยเมคอัพ เฉดสีที่ร้องแรงที่สุดสำหรับสาวเซ็กซี่ต้องยกให้สีทองประกาย สีเงิน สีชมพูกุหลาบ ถ้าคุณเป็นสาวมั่นชอบความทันสมัย ต้องทาอายเชโดว์สีเงินวาว ถ้าคุณเป็นสาวที่ชอบความหรูหรา อย่างนี้ต้องอายเชโดว์สีบรอนซ์ทอง แต่ถ้าเป็นสาวหวานโรแมนติกเปลี่ยนให้เซ็กซี่ได้ด้วยอายเชโดว์สีชมพู

*ส่วนสีแก้ม ของสาวเซ็กซี่นั้น ยังคงเป็นสีชมพูอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก้มสีกุหลาบ จะแฝงความเซ็กซี่ไว้ในความหวาน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เคล็ดลับน่ะเหรอ ยิ้มกว้างๆ แล้วเกลี่ย บรัชออนบนจุดสูงสุด ของโหนกแก้ม แต่อีกสิ่งที่ขอแนะนำให้สาวมั่นคือ บรอนซ์ประกาย ปัดเบาๆ บริเวณโหนกแก้ม แค่นี้ก็เซ็กซี่เกินใครแล้ว

*สุดท้ายสีสันที่เรียวปาก ก็ทำให้ดูเซ็กซี่ได้ ถ้าคุณเลือกเฉดสีให้ถูกต้อง ช่วงนี้สีเปลือยกำลังอิน วิธีเลือกคือ ให้ดูสีปากเป็นสำคัญ ถ้าสีปากเป็นสีเดียว กับสีของใบหน้าหรือซีดกว่า ให้ใช้ลิปสติกที่มีสีชมพูเจืออยู่ จะทำให้ปากมีสีเข้มขึ้น ถ้าปากเป็นสีชมพูหรือแดงเรื่อเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว คงต้องลดดีกรีลงด้วยลิปสติกที่เฉดสีอย่าง สีพีซหรือสีน้ำตาลผสมอยู่ แต่ถ้าปากของคุณไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป คงต้องใช้ลิปสติกสีบางใสอย่างสีชมพูโอปอล์ รับรองเซ็กซี่แน่นอน...