สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2552

ใส่กางเกงเอวต่ำยังไงให้สวย


กางเกงที่ถือเป็นสุดยอดแฟชั่นกางเกงสุดฮิตของสาวๆ ในยุคนี้ก็คือ กางเกงเอวต่ำ ทั้งกางเกงผ้าและกางเกงยีนส์ สำหรับกางเกงยีนส์เอวต่ำยี่ห้อที่กำลังมาแรงที่สุดในโลก ไม่ใช่ลีวายส์ตำนานยีนส์อีกต่อไป หากแต่เป็นกางเกงยีนส์ยี่ห้อใหม่ Earl Jean ซึ่งเกิดขึ้นโดยบังเอิญ

อย่างไรก็ตาม เราไม่รู้หรอกว่ากางเกงดังกล่าวจะใส่แล้วสวยสมคำร่ำลือแค่ไหน แต่วันนี้ มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับกางเกงเอวต่ำมาฝากกัน

:: ถ้าคิดจะเริ่มซื้อกางเกงเอวต่ำ ก็อย่าลืมหาซื้อกางเกงในเอวต่ำมาใส่แทนกางเกงในธรรมดาที่ใช้อยู่ เพราะการโชว์กางเกงชั้นในเอาสูงๆ ให้แลบออกมานอกกางเกง เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะมันคือสิ่งบ่งบอกความไร้รสนิยมได้ชัดเจนที่สุด

:: ถ้ากางเกงเอวต่ำของคุณฟิตเข้ารูปจนเห็นรอยกางเกงชั้นใน เราก็ขอแนะนำอีกหน่อยว่าให้ซื้อจี-สตริงเอวต่ำจะดีกว่าให้เห็นรอยขอบกางเกงในนะคะ

:: กางเกงเอวต่ำเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีสะโพก เพราะจะช่วยทำให้สะโพกดูผายขึ้น:: กางเกงเอวต่ำจะดูดีและสวยเมื่อขากางเกงยาวเลยตาตุ่มออกไป ไม่ควรสวมกางเกงขาเต่อๆ ยกเว้นกางเกงเอวต่ำ 3 ส่วนหรือ 5 ส่วน

:: ก็รู้ทั้งรู้ว่าเป็นกางเกงเอวต่ำ ดังนั้นหน้าท้องเป็นอะไรที่ต้องดูแลเสมอ อย่าปล่อยให้พุงกะทิยื่นออกมาเป็นอันขาด ทางทีดีไม่มั่นใจหน้าท้องก็ควรสวมเสื้อปิดพุงเล็กน้อย

:: สำหรับสาวที่หน้าท้องราบ อย่างกับนางแบบคิดจะสวมเสื้อเอวต่ำโชว์ดือ ก็ควรทำความสะอาดสะดือสักหน่อยอย่าปล่อยให้มันดูสกปรก เหมือนไม่เคยแคะเลยตั้งแต่เกิดจากท้องแม่ ถ้าไม่เคยล้างจริงๆขอแนะนำให้ใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นผสมสบู่เช็ดเบาๆ จนสะอาดเป็นประจำ

:: กางเกงเอวต่ำบางตัวผลิตด้วยเนื้อผ้าที่ลื่น และอาจหลุดลงมาได้ เวลาที่เราเดินบ่อยๆ และยิ่งผ้าลื่นๆ หนักๆ กับคนที่สะโพกไม่ค่อยมีละก็ต้องระวัง เอาอย่างนี้ละกันถ้าคิดจะสวมกางเกงเอวต่ำแต่กลัวหลุด หรืออายกางเกงในก็คงต้องสวมเข็มเข็ดเก๋ๆ สักเส้น โดยเข็มขัดจะต้องอยู่ในหูกางเกงด้วยนะ

:: กางเกงเอวต่ำที่ไม่มีหูกางเกง ลองหาเข็มขัดถัก หรือเชือกเก๋ๆ พันไว้ก็ดีไม่ใช่น้อย

:: กางเกงเอวต่ำจะดูน่ารักจริงๆ ถ้าใส่เข้ากับเสื้อที่มีชายเป็นรูปโค้งมน เปิดให้เห็นข้างๆ เอว เป็นคำแนะนำที่ดีมาก ลองนำไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับตัวคุณเอง รับรองว่าจะทำให้คุณใส่กางเกงเอวต่ำแล้วดูดีกว่าเดิมเยอะเลย!!!
*