สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2552

ใส่ขาสั้นยังไงให้ดูดี

ใส่ขาสั้นยังไงให้ดูดี

*ช่วงนี้ฝนตกโปรยปรายมาบ้างแล้ว กางเกงที่ใส่ขอแนะนำให้เป็นขาสั้น แต่เราจะใส่กางเกงขาสั้นยังไงไม่ให้ดูโทรม หรือดูผิดที่ ผิดทางเหมือนจะไปทะเล ทั้งๆ ที่เดินช้อปปิ้งอยู่ในห้างฯกลางกรุง ทำยังไงเราถึงจะใส่กางเกงขาสั้นแล้วยังดูดี เปรี้ยว เริ่ด ทันสมัย...

*ใส่กางเกงขาสั้นยังไงไม่ให้ดูโป๊ อยากใส่กางเกงขาสั้นเพราะมันแสนสบาย แต่ก็กลัวผู้ชายจ้องตาเป็นมัน เคล็ดลับไม่ให้ตัวเองดูเป็นลูกแมวยั่วสวาท คือ

*อย่าใส่กางเกงที่รัดเกินจนเป้ายิ้มหรือสั้นจุ๊ดจู๋ เกินเหตุ ยังไงเราแนะนำว่าขากางเกงไม่ควรสั้นกว่าความกว้างของสะโพก

*ไม่อยากส่งกระแสความเซ็กซี่ผิดเวลา ควรหลีกเลี่ยงการใส่รองเท้าส้นสูงกับกางเกงขาสั้น โดยเฉพาะส้นเข็ม ผู้ชายเขาบอกว่า ลุคนี้ยั่วยวนเกิน

*อย่าโชว์ผิวสาวในส่วนบน เลือกใส่เสื้อตัวยาวปิดขอบกางเกง สไตล์มิดชิดมีแขน ไม่โชว์สะดือ อย่ารัดติ้ว หลวมๆ สบายๆ เข้าไว้แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

*อยากจะตัดกางเกงยีนส์ขาสั้นใส่เองเหรอ จำไว้ว่า ‘อย่าตัดสั้นเกินไป’ จนเห็นกระเป๋ากางเกงแพลมออกมาแบบ เคิร์สเตน ดันสต์ ทำให้ดูไม่งามอย่างแรง

*ทางที่ดี ก่อนตัดหาชอล์กหรือดินสอมาร่างลงบนกางเกงก่อนว่าจะเอาเป็นขอบตรงหรือขอบโค้ง และความยาวระดับไหน ยังไงเผื่อเวลาซักแล้วผ้าจะลุ่ยขึ้นบ้างสัก 2 ซ.ม. และตัดให้ข้างหลังยาวกว่าข้างหน้า ไม่งั้นเวลาเดินหรือเวลานั่งจะได้ไม่โป๊

*ส่วนเรื่องการตกแต่งความสวย เปรี้ยว เฉี่ยวล้ำ เพิ่ม คงต้องใช้ความคิด สร้างสรรค์ส่วนตัวกันหน่อยล่ะ


*Best Shorts for You

*เอวสูง สาวที่มีหน้าท้องควรใส่กางเกงขาสั้นเอวสูง เพราะขอบกางเกงจะช่วยเก็บหน้าท้องของคุณให้ดูราบขึ้น
*นอกจากนี้สาวๆ ที่สูงไม่ถึง 160 ซ।ม. จะดูดีที่สุด ในกางเกงขาสั้นเอวสูงที่ทำให้ดูขายาว ยิ่งถ้าใส่เสื้อที่ตัวยาวด้วย ก็จะทำให้ดูรูปร่างเพรียวบางเอวสูงระดับกลาง

*สำหรับสาวที่สูงไม่ถึง 165 ซ.ม. ยิ่งใครที่หุ่นทื่อๆ คือ ดูเอวกับสะโพกไม่ค่อยต่างกันเท่าไร กางเกงเอวสูงปานกลางจะทำให้หุ่นชัดเจนขึ้นว่าตรงไหนคือเอว ตรงไหนคือสะโพก นอกจากนี้เราสามารถใส่ชายเสื้อไว้ในกางเกงหรือมัดชายเสื้อก็ยังดูดี


*เอวต่ำ ปกติแล้วกางเกงขาสั้นเอวต่ำจะเหมาะกับสาวหุ่นบอบบาง หรือมีความสูง 165 ซ.ม. ขึ้นไปเท่านั้น คนหุ่นไม่นางแบบจริง ไม่ว่าจะจับคู่กับเสื้อแบบไหนก็ยังออกมาดูอ้วนเตี้ยขาสั้นอยู่ดี ยกเว้นแต่ว่าคุณใส่กางเกงขาสั้นเอวต่ำคู่กับบิกินี ริมชายหาด กลับจะดูทะมัดทะแมงน่ารักดี...

*อยากใส่ขาสั้นไปทำงาน ลองเลือกกางเกงขาสั้น ที่มีความยาวเหมาะสมใส่คู่กับเสื้อแจ๊คเก็ตสุดเนี้ยบสิ นี่เป็นสไตล์ผู้บริหารสาวคนเก่งที่โดนใจจริงๆ ใส่สายเดี่ยวหรือเกาะอกยาวที่บานออก ไม่แนบลำตัว กับกางเกงขาสั้น ช่วยพรางสะโพกและก้นได้เป็นอย่างดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
นิตยสาร WOMANPLUS