สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2552

เปลี่ยนสีผมให้สมกับสีผิว


เปลี่ยนสีผมให้สมกับสีผิว

*ปัจจุบันนี้มีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมต่างๆ พัฒนาออกมามากมาย โดยเฉพาะสำหรับสาวสีผมเข้มอย่างเรา

*ยิ่งทำให้เราเลือกเปลี่ยนสีผมได้อย่างที่ใจคิดมากขึ้น เพียงแต่เราควรจะเลือกสีที่เหมาะสมกับเรา

*เพื่อจะได้ทำออกมาแล้วดูดีขึ้นไงคะ ไม่ใช่แย่ลง จะได้ไม่เสียใจภายหลัง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าสีไหนจะเหมาะกับเรา

*ลองอ่านตรงนี้ดูนะคะ นี่เป็นเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการเลือกสีผมให้คุณได้สวยสมใจ

*ผิวขาวจัด หรือ ผิวขาวเหลือง ควรเลือกสีน้ำตาลที่มีประกายแดง อย่างน้ำตาลแดงเข้ม น้ำตาลแดงจัด หรือน้ำตาลแดงม่วงเข้ม

*เพื่อช่วยทำให้ผิวของคุณดูเป็นสีชมพูขึ้น ไม่ควรเลือกสีอ่อนที่ออกโทนเหลืองมากเกินไป

*เพราะจะทำให้คุณ ดูซีดเซียว ถ้าอยากเปลี่ยนผมเป็นพวกสีบลอนด์ ก็ควรจะเป็นสีประกายทองเข้มๆ อย่างบลอนด์เข้ม หรือบลอนด์ทองเข้ม เพื่อให้ผิวดูเข้มขึ้นด้วย

*ผิวขาวชมพู ไม่ควรเลือกสีเข้มๆ เหมือนสาวผิวขาวจัด แต่ควรเลือกสีออกน้ำตาลโทนร้อน อย่างน้ำตาลแดงจัด น้ำตาลแดงเข้ม หรือสีมะฮอกกานี น้ำตาลปานกลาง จะทำให้ดูไม่ซีดเซียวเกินไป

*ควรแต่งหน้าให้ดูคมเข้มขึ้น เพื่อช่วยเปลี่ยนบุคลิกให้ดูเป็นคนใหม่

*ผิวสองสี สาวผิวสองสี เป็นคนได้เปรียบที่สุด เพราะสามารถเลือกสีผมได้ทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีเข้มหรือสีอ่อน อย่างดำน้ำเงิน น้ำตาลแดงม่วง น้ำตาลทอง หรือน้ำตาลอ่อน

*ผิวสีน้ำผึ้ง ถึงผิวคล้ำ คุณควรเลือกสีโทนร้อนที่อ่อนกว่าผิวหน้าของคุณเล็กน้อย เพื่อทำให้ใบหน้าดูสว่างและนวลเนียนขึ้น อย่างสีน้ำตาลแดงจัด น้ำตาลแดงอ่อน น้ำตาลแดงปานกลาง น้ำตาลเข้ม น้ำตาลทองเข้ม มะฮอกกานี หรือน้ำตาลอ่อน