สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกๆท่าน Welcome to...



วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เสริมสวยให้น้อง...


เสริมสวยให้น้อง...

กําลังอินเทรนด์อยู่ยามนี้ สําหรับแฟชั่นพิลึก

เจาะน้อง หรือเจาะเพื่อประดับตกแต่งสิ่งแปลกปลอมทั้งหลายให้กับอวัยวะพึงสงวน หลายคนอยากรู้ว่าที่มา ที่ไป และวัตถุประสงค์ในการทําคืออะไร มามะจะเฉลยให้ฟัง โดยได้รับการเอื้อเฟื้อข้อมูลจาก พญ.ชัญวลี ศรีสุโข สูตินรีแพทย์ชื่อดัง

*เจาะ หมายถึง เจาะใส่ตุ้ม ใส่ห่วง บริเวณแคมเล็ก แคมใหญ่ หรือบางคนเจาะที่ตัวช่องคลอด

ข้อเสีย…มีปัญหาตั้งแต่การเจาะซึ่งมักเจาะกันเอง หรือมีร้านรับทําให้ จึงอาจไม่สะอาด มีโอกาสติดเชื้อไวรัสตับอักเสบ เชื้อไวรัสเอดส์ หรือเชื้อโรคชนิดต่างๆ อาจเกิดฝี เกิดการอักเสบลุกลามเข้าไปในช่องคลอด ปากมดลูก โพรงมดลูก ปีกมดลูก อุ้งเชิงกราน

รักษาหายก็อาจทําให้มีบุตรยาก ปวดมดลูก ปวดประจําเดือน ปวดท้องเรื้อรังตามมา รักษาไม่หายก็ต้องตัดมดลูกทิ้ง นอกจากนั้นการมีเพศสัมพันธ์ก็มักจะเจ็บปวด เพราะมีของแปลกปลอมอยู่ อาจเกิดการบาดเจ็บ ตามมาด้วยการอักเสบติดเชื้อซ้ำๆ

*ตัด หมายถึง ตัดขลิบแล้วเย็บ นิยมทําส่วนของแคมเล็ก โดยตัดให้เล็กลง หรือตัดให้แคมเล็กสองข้างเล็กเท่าๆ กัน ข้อดีคือ เป็นไปตามความเชื่อว่าแคมเล็กยิ่งเล็กหมายถึงเป็นสาวพรหมจรรย์ ส่วนข้อเสีย นอกจากเสี่ยงแพ้ยาชา ยาสลบ มีปัญหาอักเสบติดเชื้อจากการผ่าตัด เสียเงินเสียทองทั้งตอนผ่าตัดครั้งแรกและการผ่าตัดแก้ไขแล้ว

ยังมีความเชื่อว่าแคมเล็กยิ่งเล็กยิ่งดีไม่เป็นความจริง ขนาดของแคมเล็กนั้นเป็นไปตามเผ่าพันธุ์ุ และส่วนมากสองข้างจะไม่เท่ากันเหมือนอวัยวะอื่นๆ ของคนเรา เช่นมือเท้าตาหูสองข้างจะไม่เท่ากันทีเดียว แคมเล็กมีเส้นประสาทมาเลี้ยงมาก การตัดออกทําให้ความรู้สึกดีๆ ในการมีเพศสัมพันธ์ลดลง นอกจากนั้นหากมีแผลเป็นจากการผ่าตัด ก็อาจทําให้การมีเพศสัมพันธ์เจ็บปวดได้

*ซ่อม หมายถึงซ่อมทําสาวที่ช่องคลอด ตัดเนื้อส่วนเกินออกและเย็บช่องคลอดใหม่ ข้อดี...หากช่องคลอดหลวมมาก การซ่อมที่ว่าทําให้หายหลวมอย่างรวดเร็วที่สุด ข้อเสีย…เสี่ยงแพ้ยาชายาสลบ เสี่ยงต่อการอักเสบติดเชื้อของแผล ซ่อมเสร็จแล้วอาจไม่เป็นไปตามความต้องการคือกลายเป็นเล็กไปใหญ่ไป เสียเงินทั้งซ่อมครั้งแรกและแก้ไขครั้งต่อๆไป

นอกจากนี้ยังมีปัญหาความเครียดจากการเสียตังค์เจ็บตัวแล้วไม่สมหวัง บางคนผิดหวังมากเพราะคิดว่าซ่อมแล้วจะเรียกสามีกลับบ้านได้ สามีกลับหายไปลับ หลังซ่อมแม้แผลหายดีแล้ว อาจเจ็บปวดเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ยิ่งน้ำหล่อลื่นน้อยหรือสูงอายุ ซ่อมไปอาจมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้เลย ทางเลือกคือ เปลี่ยนจากซ่อมมาขมิบ แนะนําให้ขมิบอย่างน้อยวันละ 100 ครั้ง โดยทั่วไปสามเดือนจะเห็นผล

*เสริม เป็นการตกแต่งจิ๋มที่กําลังมาแรงแซงโค้ง คือฉีดซิลิโคนเสริมเข้าไปทั้งเสริมโหนก เสริมในช่องคลอดส่วนที่เสริมในช่องคลอดอ้างว่าขยายจุดจี ให้มีความสุขทางเพศมากขึ้น ข้อดี...ใหญ่บริเวณที่ฉีดทันที ข้อเสีย…เสียเงิน เกิดปัญหาเหมือนการเจาะทุกประการ การที่ว่าเพื่อขยายจุดจีนั้นเป็นความเชื่อแต่ไม่เป็นความจริง เพราะจุดจีของคุณผู้หญิงบางคนก็ไม่มี ของบางคนก็ไม่แน่ว่าอยู่ตรงไหน

สรุป…เสริมสวยจิ๋มนี้แพทย์ไม่แนะนํา เพราะเสียเงิน เจ็บตัว อันตราย อีกทั้งผลเสียมีมากกว่าผลดีมากๆ นอกจากนั้นยังมีคําแนะนําว่า หากมีคนคิดเสริมสวยจิ๋ม ทางที่ดีควรค้นหาปัญหาทางจิตใจ เพราะบางคนที่คิดอยากทําเพราะมีความทุกข์เรื่องใดเรื่องหนึ่ง หาทางออกไม่ได้ ซึมเศร้า ย้ำคิดย้ำทํา มีความคิดเบี่ยงเบนจากความจริง เก็บกดต้องการระบายออก ไม่มีอะไรจะทําฯลฯ มากกว่าอยากเสริมสวยจิ๋มจริงๆ
*
*